. Máy câu Daiwa BG MQ-ARK chính hãng

Máy câu Daiwa BG MQ-ARK chính hãng

Mô tả sản phẩm:
Với thành công dòng máy BG MQ 2020 là phiên bản dành riêng cho thị trường Úc dòng máy với thân bằng nhôm và rôto carbon DS5. 

>>> Xem thêm: Máy câu Daiwa Saltiga 2020 chính hãng sản xuất tại Nhật Bản

Bộ truyền động Digigear II khổng lồ và Rotor không khí hình vòng cung mang lại luồng gió êm ái và chính xác. Hệ thống kéo ATD thế hệ mới nhất có vòng đệm carbon chắc chắn giúp bạn kiểm soát hoàn toàn trong cuộc chiến.
Daiwa tiếp tục cho ra đời BG MQ 2021, đây là phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam được nâng cấp từ BG MQ 2020, về thông số kỹ thuật gần như tương đồng nhau, như thay đổi về mẫu mã một chút, trọng lượng cũng nhẹ hơn và đẹp hơn
Công nghệ:
- ATD hệ thống kéo hãm:
+ ATD tự hào có đĩa đã được tẩm dầu mỡ chuyên dụng để tối ưu hóa năng suất. Sản phẩm chất lượng cao đặc biệt này cung cấp nhiều lực mài hơn khi bắt đầu và cung cấp lực kéo ổn định hơn và tiến bộ hơn. Nguy cơ xảy ra giao tranh được giữ ở mức tối thiểu khi ATD điều chỉnh theo từng giai đoạn của cuộc chiến: hoạt động nhanh hơn và tiến bộ hơn trong lần chạy đầu tiên nhưng cung cấp khả năng giữ vững chắc hơn cho sức mạnh quay ở giai đoạn giữa. Chính tính năng thích ứng này đã đặt cho nó cái tên Tự động.
- Rotor không khí:
+ Air Rotor nổi bật với sự cân bằng, độ bền và độ nhạy của nó.
+ Hình dạng vòm và giảm 15% trọng lượng so với rôto tiêu chuẩn mang lại sự êm ái khi cuộn dây tối ưu và loại bỏ rung động nhờ trọng tâm được hạ thấp.
- HardBodyz
+ Các thành phần hợp kim nhôm HardBodyz cứng hơn so với các thành phần tiêu chuẩn. Kỹ thuật của Daiwa đảm bảo các thiết kế siêu chính xác và bền bỉ.
- Digigear II:
+ Digigear II đi kèm với các răng xoắn ốc lớn hơn để tăng độ trơn tru và tuổi thọ lâu hơn.
- Thân Monocoque:
+ Thân Monocoque giờ đây có một thiết kế đối xứng mới, có công cụ duy nhất.
+ Cấu trúc đối xứng này lần đầu tiên xuất hiện trên Certate HD 2016 đã đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử. Hộp số truyền động được bọc trong một cơ thể nguyên khối, cứng hơn và được bịt kín tốt hơn bao giờ hết.
- Cross Wrap:
+ Công nghệ này quấn chéo dòng xung quanh ống chỉ để giảm tải tối ưu trên vật đúc. Đây hoàn toàn là chìa khóa để ngăn ngừa rối và linespin.
- Infinite Anti Reverse:
+ Hệ thống Infinite Anti Reverse mới được kích hoạt với lực ít hơn 4 lần so với hệ thống cổ điển.
+ Cần ít hơn 2g để tham gia vào hệ thống Real Stopper giúp loại bỏ mọi chuyển động của tay cầm, mang lại độ nhạy lên cấp độ tiếp theo.
- Dao động im lặng:
+ Sự điều chỉnh hoàn hảo các điểm tiếp xúc giữa bánh răng xoắn và răng thẳng tạo ra năng lượng gần 99% và chuyển động quay im lặng. Bánh răng Daiwa cung cấp sự êm ái vượt trội khi uốn lượn.
- Twist Buster II:
+ TB2 roller đã được phát triển bởi Daiwa và được trang bị công cụ chính xác để đảm bảo bố trí đường thẳng tối ưu.
+ Hệ thống giảm 90% rủi ro về linespin khi truy xuất.
-ABS II:
+ Trái ngược với các thiết kế ống chỉ hình trụ cổ điển, ống cuộn ABS được làm thon để hạn chế rủi ro bị rối trên vật đúc. Hơn nữa, môi làm giảm ma sát để tăng khoảng cách đúc.
+ Thiết kế ABSII mới đã được tối ưu hóa để cho phép bạn đạt được khoảng cách kỷ lục trên trên hệ thống khi quay.
- Chống đảo ngược vô hạn kép:
+ Chống đảo ngược cơ học củng cố khả năng đảo ngược vô hạn tiêu chuẩn cho câu cá nặng.

Thông số kỹ thuật:

8000H: Gear ratio : 5.7:1 - Bearing : 6+1 - Nặng : 625g, Drag: 15kg, Giá bán: 4,800,000đ
10000H: Gear ratio : 5.7:1 - Bearing : 6+1 - Nặng : 630g, Drag: 15kg, Giá bán: 4,800,000đ

Hình ảnh sản phẩm:






Video:

Đăng nhận xét

Tin liên quan