. Lịch sử và phát triển của thương hiệu Daiwa

Lịch sử và phát triển của thương hiệu Daiwa

Lịch sử: 
Nhãn hiệu thương hiệu mới của Daiwa "D_VEC" được phát triển với khái niệm "Vectơ sáng tạo". Được thiết kế với họa tiết, D, đại diện cho "Thử thách", "Độc đáo" và "Đổi mới". Sứ mệnh của Daiwa là truyền bá niềm vui câu cá trên toàn thế giới với 3 chỉ thị đó.

>>> Xem thêm: Thương hiệu Shimano - lịch sử hình thành và phát triển

Được thiết kế với kiểu chữ tuyến tính và thông thường, "VECTOR DAIWA" cũng đại diện cho chất lượng, công nghệ chính xác và tiến bộ công nghệ của Nhật Bản dẫn đầu ngành đánh bắt cá toàn cầu. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến niềm hứng khởi câu cá cho mọi người trong các thế hệ sau. Logo này thể hiện tinh thần của chúng tôi cho một tương lai tươi sáng.

Biểu trưng thương hiệu “VECTOR DAIWA”


Nhãn hiệu “D-VEC”


Kiến trúc logo thương hiệu Daiwa
Năm 2009 nọi người trên khắp thế giới đã công nhận và đánh giá cao logo màu đỏ, trắng và xanh lam của Daiwa. Một trong những logo khác của Daiwa rất dễ nhận biết và phổ biến là logo Sunburst của Daiwa. Logo này đại diện cho hình ảnh thiên nhiên, nước và mặt trời tượng trưng cho những lĩnh vực mà sản phẩm của Daiwa đã thành công rực rỡ.



Sự phát triển của Daiwa luôn gắn liền với công nghệ hiện đại của họ.



Kể từ khi Daiwa được thành lập vào năm 1958, Daiwa đã và đang phát triển các sản phẩm đầu tiên để đáp ứng nhu cầu thị trường luôn thay đổi. Không có gì ngạc nhiên khi Daiwa là công ty đầu tiên trên thế giới tạo ra nhiều công nghệ tiên tiến. Công nghệ sản xuất cuộn dây của Daiwa được coi là một trong những công nghệ tốt nhất trên thế giới. Chỉ một vài năm sau khi Daiwa được thành lập, nó đã trở thành "guồng quay của sự lựa chọn." Với sự phát triển của Daiwa về "Cuộn dây mở" vào năm 1965, nó đã làm sôi động thị trường. Không giống như cuộn quay mặt kín, ống chỉ nằm bên ngoài trục quay, cho phép người dùng cuộn nhiều đường hơn trên ống với tốc độ quay nhanh hơn và cảm giác được cải thiện. Với hình dáng hoàn toàn mới này, concept ống kính mới này đã gây chấn động thế giới.

Daiwa phát triển các vật liệu mới.


Chúng ta không thể nói về công nghệ của Daiwa mà không đề cập đến việc phát triển các vật liệu mới của họ. Cụ thể, Daiwa tập trung vào sợi carbon ngay từ những năm đầu vào khoảng năm 1979. Daiwa là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới kết hợp graphite vào cả thân cuộn và rôto. Sử dụng sợi carbon dày đặc cho cần câu chắc chắn cũng để lại ấn tượng đậm nét. "Khi nói đến sợi carbon, đó là Daiwa." Sau vô số cải tiến và phát triển mới, vào năm 2007, Daiwa đã ra mắt vật liệu mới có tên Zaion: một vật liệu sợi carbon mật độ cao mới thậm chí còn vượt xa kim loại ở một số khía cạnh. Năm 2010, Daiwa đã phát triển "Z-SVF", một tấm sợi carbon mật độ cao với lượng nhựa tối thiểu. Daiwa sử dụng Z-SVF: trong các thanh của họ để tạo ra một số thanh có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường. Daiwa '

Đặt tiêu chuẩn hoàn toàn mới bằng cách phát hành "MAGSEALED"

Năm 2010, Daiwa đã kết hợp công nghệ "kỹ thuật vũ trụ" tiên tiến nhất thế giới vào guồng quay của họ. Công nghệ thay đổi trò chơi này được gọi là "MAGSEALED". Chức năng chống nước và chống bụi cũng giúp cho trục quay luôn như mới và làm cho nó quay nhanh hơn khi sử dụng MAGOIL. Một kỷ nguyên mới của guồng đã được tạo ra để giảm bớt những căng thẳng khi bảo dưỡng guồng cho người câu cá.

Daiwa, luôn phát triển.



Tất cả các nhà công nghệ của Daiwa đều thừa hưởng niềm đam mê phát triển công nghệ của công ty. Niềm đam mê mang đến sự ngạc nhiên và thích thú cho bất kỳ ai về cá là yếu tố giúp công nghệ của Daiwa phát triển hiện tại và trong tương lai.

Thông tin được tổng hợp bởi Daiwa

Đăng nhận xét

Tin liên quan