. Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT miễn phí tại Việt Nam

Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT miễn phí tại Việt Nam

Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT miễn phí tại Việt Nam

Công cụ ChatGPT mới chỉ được chính thức hoạt động tại một vài quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ, … Dù không được cấp quyền tại Việt Nam, thế nhưng người dùng vẫn hoàn toàn có thể tạo tài khoản ChatGPT và sử dụng nó tại Việt Nam. Để biết được cách đăng ký miễn phí như thế nào, mời bạn theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây đến từ King fishing Việt Nam.


Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT miễn phí

1. Cách tạo tài khoản ChatGPT miễn phí tại Việt Nam 
Để có thể đăng ký được tài khoản ChatGPT đòi hỏi người dùng cần phải có một địa chỉ email, một số điện thoại tại nước ngoài để nhận mã kích hoạt tài khoản. Nếu bạn không có số điện thoại theo yêu cầu thì có thể dùng trình duyệt web để lấy số điện thoại ảo tạm thời. 

Dưới đây là các bước để đăng ký tài khoản ChatGPT

Bước 1: Thay đổi trình duyệt đang chạy về chương trình mở rộng với phần kích hoạt VPN có địa chỉ máy chủ tại một trong những quốc gia được OpenAI hỗ trợ truy cập ChatGPT. 

Bước 2: Truy cập vào trang web tạo tài khoản của ChatGPT (https://chat.openai.com/auth/login). Sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và nhấn đăng ký. Hệ thống sẽ gửi thông tin xác nhận, bạn nhấn vào link xác thực để nhận tài khoản. 

Cách tạo tài khoản ChatGPT

Bước 3: Tiếp đến, người dùng sẽ đến bước xác thực bằng số điện thoại. Tại đây, bạn chỉ cần nhập số điện thoại tại quốc gia mà OpenAI hỗ trợ mở tài khoản. Hệ thống cũng sẽ gửi mã Code để bạn xác nhận tài khoản. Như vậy là bạn đã hoàn tất đăng ký tài khoản miễn phí tại Việt Nam thành công. 

Nhập mã xác nhận tài khoản ChatGPT được gửi đến số điện thoại

Bên cạnh việc đăng ký tài khoản để sử dụng miễn phí thì bạn còn có thể trải nghiệm thử sự thú vị của công cụ này bằng các tài khoản được chia sẻ

Bước 1: Truy cập vào trang web đăng nhập ChatGPT

Bước 2: Sử dụng tài khoản để đăng nhập

2. Hướng dẫn sử dụng tài khoản ChatGPT

Khi đã tạo tài khoản và đăng nhập thành công rồi thì việc sử dụng vô cùng đơn giản

Bước 1: Tại giao diện ChatGPT, bạn chọn vào mục New Chat để mở giao diện Chatbot


Giao diện ChatGPT


Bước 2: Giao diện sẽ hiển thị một khung trắng ở phía gần cuối, bạn chỉ cần nhập nội dung cần ChatGPT trả lời vào đấy là được. Nhớ nhấn biểu tượng Send (Gửi) để hoàn tất nhé!

Nhập nội dung cần ChatGPT trả l


Bài viết trên là những thông tin hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản ChatGPT không cần trả phí tại Việt Nam. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay sự thú vị đến từ công cụ chatbot này!


Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT miễn phí tại Việt Nam

King Fishing Việt Nam - "mê câu cá hơn mê các cô" 
ĐC: Tân Định - An Hòa Hải - Tuy An - Phú Yên
 ĐT: 0968 554 609 
E-mail: kingfishing.vn@gmail.com 
Website: www.kingfishing.vn/ www.adocau.com/ www.adocau.vn

Đăng nhận xét

Tin liên quan