. Câu cá Nhồng bằng mồi gì?

Câu cá Nhồng bằng mồi gì?

Cá Nhồng Sống ở đâu ?
Cá là loài cá có thân dài, hơi dẹp, mỏ dài và nhọn, chúng có hàm răng nhọn, khỏe và rất sắc, hàm dưới của chúng nhô ra so với hàm trên, loài cá da trơn, không vảy.
Cá Nhồng sống trong mồi trường nước mặn,  chúng thường sống những vùng nước nhiệt và có mặt hầu hết các vùng biển trên thế giới, cá Nhồng được ví như ngư lôi, chúng có thể bơi với đạt đến vận tốc 25 dặm/ 1 giờ. Thức ăn chủ yếu của cá Nhồng là các loài cá khác, và ít khi là mối nguy hiểm của con người

Cá Nhồng câu được ở gành biển bằng mồi giả Samurai

Có thể bắt gặp chúng sống ở dạng đơn lẻ đối với những con cá có hích thước lớn, sống theo bầy đàn đối với những con cá nhỏ hơn. Chúng thường sống xa bờ, ngoài khơi, nhưng khi thời tiết phù hợp nhưng những mùa nước động, thới tiết mát mẽ cá Nhồng thường vào gần bờ, ở những bờ kè, rạng đá, eo biển....để săn mồi.
Cá Nhồng câu được bằng mồi giả gần cá eo biển

Cá Nhồng ăn gì?
Cá Nhồng là loài cá ăn tạp, là loại cá săn mồi kiểu nằm chờ, phục kích, tấn công. Chúng thường tấn công con mồi với vậy tốc 43km/ 1h. Vậy nên cá nhồng thường được các cần thủ là trò tiêu khiển giải trí bằng cách dùng mồi giả để câu giải trí.

Thịt cá Nhồng ăn có ngon không?
Vì loại cá bơi khỏe nên thịt cá rất dai và ngọt. Thịt cá Nhồng hiện nay trở thành món ăn đặc sản, thịt cá Nhồng có thể làm được rất nhiều món ngon

Thịt cá Nhồng làm được rất nhiều món ăn ngon


Câu cá Nhồng bằng mồi gì?
Cá Nhồng là loại cá săn mồi, ăn tạp, tất cả các loại cá có kích thước nhỏ hơn cá Nhồng điều có thể bị làm mồi.
Cá Nhồng tùy vào từng mùa, chúng thường kéo nhau vào gần bờ và tập trung những nơi nước sâu, như những eo biển, bờ kè, gành đá, nơi có nhiều đàn cá con để săn mồi, cá đối là loại cá hay sống gần bờ, thường được cá Nhồng làm những ăn khi đụng phải.


Mồi câu cá Nhồng Samurai


Chính vì tập tính săn mồi của loài cá Nhồng, nên mẫu mồi giả để câu cá Nhồng hiệu quả Nhất là Form mồi Samurai, Samurai là lấy tên gọi của con mồi chứ nó cũng không có gì ghê gốm lắm.
Mẫu mồi này hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất, từ có thương hiệu đến không có thương hiệu. Nói cho cùng thì hãng nào sản xuất ra câu điều dính cá, tất nhiên thì chất lượng và action nó sẽ không như nhau.
Ngoài ra mồi Samurai còn câu được rất nhiều loài cá khác như: Mú, Hồng, xương xanh, cá Vược.....






















Cá nhồng câu bằng mồi gì?
Câu cá nhồng bằng mồi gì?
Mồi giả câu cá Nhồng siêu nhạy
Mồi giả samurai câu cá Nhồng


King Fishing Việt Nam - "mê câu cá hơn mê các cô"
ĐC: Tân Định - An Hòa Hải - Tuy An - Phú Yên 
ĐT: 0968 554 609 E-mail: kingfishing.vn@gmail.com 
Website: www.kingfishing.vn/ www.adocau.com/ www.adocau.vn


Đăng nhận xét

Tin liên quan