. Máy câu Shimano Curado DC 151HG/150HG

Máy câu Shimano Curado DC 151HG/150HG






Công nghệ:

– MicroModule:
Hệ thống bánh răng MicroModule tạo ra một truy xuất trơn tru. Bộ bánh răng mới sử dụng răng nhỏ hơn và nhiều hơn. Điều này có nghĩa là có nhiều điểm tiếp xúc giữa bánh răng truyền động và bánh răng cưa. Kết quả là một bộ truyền bánh răng hiệu quả hơn với cảm mượt mà hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường.


– X-Ship:
Ccải thiện độ bền của các bộ phận bằng cách hỗ trợ bánh răng ở cả hai đầu vòng bi, bánh răng duy trì sự liên kết chính xác với bánh răng truyền động. Điều này có nghĩa là các bánh răng sẽ ở cùng một vị trí dưới tải nặng nhất. Lợi ích bổ sung là ma sát giữa trục ống và bánh răng được loại bỏ. Điều này sẽ tăng cường hiệu suất ném mồi của máy câu khi sử dụng các con mồi cực nhẹ cho phép mồi đi xa hơn.

– HAGane Body:
Thân máy HAGane là thân cuộn bằng kim loại có độ cứng cao. Độ cứng của máy và khả năng chống va đập hạn chế tối đa nguy cơ bị biến dạng do va đập.

– S A-RB:

Những vòng bi này đã trải qua quá trình tương tự như vòng bi A-RB của chúng tôi, nhưng có tấm chắn ở cả hai bên của vòng bi giúp giảm khả năng các hạt muối hoặc cát cản trở vòng quay của vòng bi.

– Cross Carbon Drag:

Vật liệu này tăng lực kéo tối đa của máy câu, cùng với hiệu suất kéo mượt mà nhất Shimano từng có.
– CI4 +
– I-DC4:

Hệ thống phanh điều khiển kỹ thuật số thông minh dễ sử dụng, 4 cài đặt, bánh răng điều chỉnh số phanh có thể điều chỉnh bên ngoài. Điều này sẽ cho phép người câu cá câu được nhiều loại mồi, trong mọi điều kiện, với phù hợp với từng loại dây.

King Fishing Việt Nam - "mê câu cá hơn mê các cô" 
ĐC: Tân Định - An Hòa Hải - Tuy An - Phú Yên 
ĐT: 0968 554 609 E-mail: kingfishing.vn@gmail.com 
Website: www.kingfishing.vn/ www.adocau.com/ www.adocau.vn




Đăng nhận xét

Tin liên quan