. Shimano Stella 2022 FK có những điểm gì đặc biệt

Shimano Stella 2022 FK có những điểm gì đặc biệt

Kể từ khi STELLA đầu tiên được phát hành, việc quay nhẹ nhàng và êm ái là mục đích lớn nhất cần được theo đuổi. Và STELLA đã ra đời
Lúc đầu, SHIMANO từng là nhà sản xuất bánh răng từ năm 1921 và do đó họ có động lực mạnh mẽ và kỹ năng cao để tạo ra thiết bị mới cho bất kỳ thứ gì. Và công nghệ bánh răng tiên tiến nhất đã cho ra đời bánh răng này. Thanh răng của bánh răng nhỏ hơn so với bánh răng trục quay thông thường, và do đó, cảm giác quay nhẹ nhất và êm ái nhất đạt được. Hình dạng của từng răng bánh răng được thiết kế lại một cách cẩn thận và được làm mới, như quan chức SHIMANO cho biết.
Và tất nhiên, HAGANE Gear cũng được giới thiệu. Như Hajime Murata - cần thủ chuyên nghiệp Nhật Bản - cho rằng thiết bị HAGANE này mạnh hơn gấp đôi so với Gear HAGANE cũ. Bạn có thể nhớ loại “XD” cho Twim Power vào năm ngoái, STELLA này về cơ bản có cùng mức độ dẻo dai.

Shimano sẽ giới thiệu cuộn quay Stella 2022 Infinity Evolution hoàn toàn mới để thay thế cho mẫu Stella 2018. Thiết kế bánh răng Infinity Xross cung cấp gấp đôi tuổi thọ bánh răng. Hệ thống dao động vòng lặp Inifnity bao bọc dòng rất gần bởi dao động rất chậm, để cho phép dòng để lại ống chỉ với ma sát ít nhất tại các thanh dẫn thanh. Hệ thống Infinity Drive loại bỏ ma sát giữa trục chính và bánh răng trụ, cho phép bạn cuộn dây giàn ở tải cao trên đường. Vây chống xoắn gắn dưới trục lăn ngăn chặn các đường dây rơi ra gây ra bất kỳ sự cố nào. Máy giặt kéo ngang Dura cung cấp khả năng xả dòng mượt mà hơn

Các công nghệ tiên tiến nhất của Shimano
1- HAGANE Gear
2- HAGANE Body
3- Micromodule Gear II
4 -X-Ship
5 -Silent Drive
6 -X-Protect
7 - G-Free Body
8 - AR-C Spool
9 - Long Stroke Spool
10 - Ridged Support Drag
11 - S A-RB
12 - One Piece Bail



Shimano Stella 2022 FK

Di sản của STELLA đại diện cho lịch sử lâu đời của công nghệ thiết kế và sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp Shimano, sự phát triển không ngừng nghỉ. Thế hệ STELLA mới này đặt ra tiêu chuẩn hiệu suất chưa từng có với một số nâng cấp để có trải nghiệm câu cá đỉnh cao. Đúng với lịch sử phong phú của nó, Infinity Evolution vẫn tiếp tục.

Stella mới có những nâng cấp công nghệ lớn sau đây cho năm 2022. Infinity Cross đạt được độ bền vượt trội của bánh răng thông qua thiết kế bánh răng truyền động và bánh răng đã được sửa đổi với khả năng tiếp xúc và chia lưới diện tích bề mặt được cải thiện. Vòng lặp vô cực tạo ra một kiểu cuộn dây chính xác giúp giảm đáng kể ma sát khi dòng rời khỏi ống chỉ, dẫn đến hiệu suất đúc đặc biệt. Infinity Drive giảm đáng kể lực cản ma sát, tăng khả năng truyền công suất và mô-men xoắn khi cuộn dây dưới tải nặng. Một Vây Chống Xoắn đã được lắp đặt gần trục lăn để duy trì độ căng của dây và ngăn dòng quấn quanh trục không đồng đều. Trong khi Dura Cross, một thiết kế mới mang tính cách mạng, giúp tăng độ bền đáng kể đồng thời mang lại hiệu suất kéo ổn định mượt mà.

Ngoài ra, Stella vẫn tiếp tục trang bị Bánh răng Hagane rèn nguội siêu bền, hộp số Micromodule II, Bộ truyền động im lặng và X-Ship để truyền động trơn tru và cuộn dây nhẹ. Để đảm bảo hiệu suất chống nước, công nghệ chống nước X Protect vẫn được trang bị và thiết kế Long Stroke Spool cung cấp hiệu suất đúc tối đa.

INFINITY XROSS

Những tiến bộ trong công nghệ chế tạo và thiết kế răng bánh răng giúp cải thiện sự tiếp xúc bề mặt và chia lưới giữa bánh răng truyền động và bánh răng trụ. Thiết kế mang tính cách mạng này giúp phân bổ hiệu quả tải trọng đặt lên bề mặt răng của bánh răng trên một diện tích rộng hơn để ngăn ngừa hư hỏng do các điểm ứng suất đồng thời cải thiện đáng kể độ bền tổng thể của bánh răng.

LOOP INFINITY

Những tiến bộ trong cấu trúc bên trong và thiết kế mở rộng dao động của spool để cho phép  spool di chuyển lên xuống với tốc độ cực thấp. Công nghệ này tạo ra một kiểu spool chính xác với ít sự chồng chéo hơn giúp giảm đáng kể ma sát khi đường dây rời khỏi spool trong quá trình ra dây. 

InfinityDriver (Ổ đĩa thông minh)

Cấu trúc Truyền động Vô cực là phiên bản cao cấp hơn của cấu trúc X-SHIP thông thường, tạo ra cuộn gió đặc biệt nhẹ. Trục chính, trước đây được hỗ trợ bởi bánh răng trụ, nay được hỗ trợ bởi một ống lót ma sát thấp mới và độc đáo giúp giảm đáng kể lực cản ma sát. Ngoài ra, trục chính đã trải qua quá trình xử lý bề mặt độc quyền và xử lý đặc biệt để giảm đáng kể mô-men quay, cấu tạo trục quay có thể chủ động làm mát ngay cả khi chịu tải nặng.

ANTI TWIST FIN

Vây polyme dẻo được lắp đặt gần trục lăn. Điều này duy trì độ căng của dây để giảm hiện tượng chảy xệ và ngăn không cho dây rơi ra khỏi đáy spool hoặc quấn quanh ống spool một cách không đồng đều.

Hình dạng ống spool AR-C Spool mới

Hình dạng ống chỉ AR-C mới cải thiện khả năng quản lý dòng bằng cách sửa đổi cả hình dạng và góc của vòng ống spool cũng như núm kéo để giảm đáng kể nguy cơ lặp dòng hoặc tắc nghẽn. Sử dụng công nghệ có thành tích đã được kiểm chứng trong Stella SW, một lớp áo bảo vệ độc quyền được áp dụng cho vòng đệm để chống mài mòn mạnh để duy trì tình trạng mịn ban đầu của nó.

DURA CROSS

Được chế tạo để nâng cao độ bền tổng thể, máy câu mang tính cách mạng này kết hợp các vật liệu tiên tiến được dệt theo hoa văn độc đáo so với máy câu thông thường. Không làm mất đi cảm giác kéo mượt mà, vật liệu mới này bền hơn gấp 10 lần để cải thiện hiệu suất kéo.






King Fishing Việt Nam - "mê câu cá hơn mê các cô"
ĐC: Tân Định - An Hòa Hải - Tuy An - Phú Yên 
ĐT: 0968 554 609 
E-mail: kingfishing.vn@gmail.com 
Website: www.kingfishing.vn/ www.adocau.com/ www.adocau.vn

Đăng nhận xét

Tin liên quan