. Những mẫu lưỡi câu cá tra tốt nhất hiện nay, các bạn không thể bỏ qua

Những mẫu lưỡi câu cá tra tốt nhất hiện nay, các bạn không thể bỏ qua

Bô môn câu cá là thể loại giải trí hót nhất hiện nay trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, tại việt Nam hiện nay bộ môn câu cá tra hiện nay trở nên hót và các hồ dịch vụ câu cá Tra mộc lên rất nhiều, phục vụ đam mê và các cần thủ câu giải.

Để tìm cho mình một loại lưỡi câu cá tra, cứng và sắc bén là công việc đầu tiên của các cần thủ, thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu lưỡi câu cá Tra nhưng không thể bỏ qua những mẫu lưỡi sau đây:

1. Lưỡi câu BULAVA shutchi casfish Japan:
- Lưỡi được làm từ thép carbon siêu cứng và bén, không bị ô xi hóa và đầu lưỡi câu giữ được độ bén rất lâu.
- Thép cacbon là hợp kim của sắt và cacbon. Trong đó, tỉ lệ cacbon trong hợp kim càng cao, thép càng cứng và khó uốn, còn tỉ lệ cacbon càng thấp, thép càng dẻo và mềm, linh hoạt cho việc uốn cong hơn. Tỉ lệ cacbon ảnh hưởng đến tính chất của thép.






- Ngoài hai thành tố chính này, thép carbon còn có sự tham gia của một số nguyên tố khác, nhằm gia tăng ưu điểm cho hợp kim hơn. Cụ thể, trong thép cacbon, mangan chiếm tối đa 1,65%, silic chiếm tối đa 0,6%, có tác dụng trong việc khử khí O2.
- Thép carbon được ứng làm lưỡi câu cá độ cứng và lực chịu tải cao, không bị quát, đầu lưỡi câu giữ được độ bén lâu hơn, không bị rỉ sét.
BULAVA là thương hiệu về dụng cụ câu cá rất được nhiều cần thủ quan tâm tại Việt Nam, từ nhiều thể loại.
2. Lưỡi BKK đỏ chuyên câu cá Tra

- BKK là một thương hiệu chuyên về lưỡi câu cá, hiện nay Bkk có rất nhiều loại lưỡi câu cá, Lưỡi câu đơn, lưỡi câu đài, lưỡi gắn mồi giả... đặc biệt trong đó hiện BKK đã làm riêng cho thị trường Việt Nam lưỡi câu cá Tra.




- Hiện nay lưỡi BKK cũng cũng là 1 thương hiệu đường nhiều anh/em cần thủ quan Tâm.

3. Lưỡi câu cá Tra Bushido Blue Monster Octtopus.

Bushido là tên một loại lưỡi câu được một thương hiệu tại Việt Nam làm riêng cho thị trường Việt Nam, rất nhièu mẫu lưỡi cho câu Đài, đặc biệt là lưỡi câu cá Tra.
Chất liệu lưỡi câu cũng là loại thép Carbon không rỉ, phủ lớp Croom chống ô xi hóa, chống mài mòn, siêu cứng và giữ được độ sắc bén đầu lưỡi câu







Lưỡi câu Bushido có thể sử dụng câu cá nước mặc, có thể dùng làm lưỡi câu Jigging.

King Fishing Việt Nam chia sẽ một vài thông tin đến các anh/em cần thủ có cách nhìn tổng quan hơn và lựa cho mình một loại lưỡi câu cá Tra phù hợp.



Đăng nhận xét

Tin liên quan