. Tsurinoya thương hiệu dụng cụ câu cá HOT nhất tại Việt Nam

Tsurinoya thương hiệu dụng cụ câu cá HOT nhất tại Việt Nam

Nhiều người dùng tại Việt Nam từ lâu không quen dùng hàng Trung Quốc, nhắc đến hai chữ Trung Quốc gần như người tiêu dùng tại Việt Nam không mấy ai có cảm tình.

Trung Quốc hay nước khác, ngay cả Việt Nam điều có hàng nhái (Fake), hàng nhái là hàng sản xuất nhái thương hiệu, không nguồn gốc. Trung Quốc là quốc gia hàng đầu về hàng nhái, từ những mặt hàng nhỏ lẻ, đến những mặc hàng cao, có giá trị: Đồ chơi, đến đồ điện tử có giá trị, trong đó có dụng cụ câu cá đặc biệt là cần câu

Nhưng cũng đừng chê Trung Quốc, nếu không có Trung Quốc thì thị trường Việt Nam chúng ta, những mặt hàng như cần câu hay dụng cụ câu cá chúng ta không có đủ điệu kiện để mà sử dụng. Tại Trung Quốc giá nhận công, chi phí sản xuất rất thấp, nên giá thành hàng sản xuất tại Trung Quốc rất cạnh tranh, nên rất nhiều các công ty, tập đoàn các thương hiệu lớn đặt tại Trung Quốc.

Đồng ý những mặt hàng nhái (Fake) là kém chất lượng, đã là hàng nhái, hàng Fake thì ở đâu cũng vậy, ngay cả Việt Nam, nên chúng ta đừng nói và chê Trung Quốc.

Về hàng chính hãng sản xuất tại Trung Quốc thì chúng ta không sợ chất lượng nhé. Nếu một mặt hàng cùng thương hiệu ví dụ Shimano hay Daiwa Sản xuất ở Nhật, Đức, Pháp.... thì điều như sản xuất ở Trung Quốc may ra chỉ khác nhau về một ít linh kiện nào đó mà thị trường Trung Quốc không có, còn lại có thể nói nếu cùng thương hiệu thì chất lượng có thể nói là như nhau, chỉ có thể khác nhau các cách chúng ta cảm nhận, cách nhà sản xuất PR, truyền thông, chi phí sản xuất nên giá thành có thể khác nhau.

Hôm nay King Fishing Việt Nam muốn nói đến một thương hiệu khá nổi tiếng tại Trung Quốc đó là Tsurinoya. Thương hiệu Tsurinoya là thương hiệu dụng cụ câu cá từ cần câu, máy câu, dây câu đến mồi câu các loại, sản phẩm của Tsurinoya phân phôi chính cho các thị trường Châu Âu và Châu Á. Sản phẩm của Tsurinoya chủ yếu cho địa hình câu cá nước mặn.

King Fishing Việt Nam giới thiệu đến các bạn một số mặt hàng đã có mặt tại Việt Nam và được mọi người sử dụng nhiều nhất.

1- Cần câu:
- Cần câu của Tsurinoya tại thị trường Việt Nam hót nhất hiện nay là mẫu cần Mystery. Tsurinoya Mystery có cần máy ngang và máy đứng, các size từ 1m5 đến 2m7, độ cứng từ UL đến MH, nói chung Mystery nhắm đến thị hiếu tiêu dụng của cần thủ Việt Nam, luôn làm các cần thủ hài lòng từ mẫu mã đến chất lượng, cũng như phong cách phục vụ theo tiêu chí mà Tsurinoya tại Việt Nam đưa ra. Mystery có thể Lure gành biển, câu cá lóc mồi thật, câu cá chẽm, câu suối.... tùy vào size và độ cứng nhé

Một số mẫu cần Mystery của thương hiệu Tsurinoya

Phản hồi chất lượng của khác hàng về cần Mystery của Tsurinoya

- Một mẫu cần nữa của Tsurinoya phải nhắc đến đó là Hacker, cái tên Hacker  hay còn gọi theo cách đơn giản là những cao thủ họ rất giỏi trong lĩnh vực công nghệ như máy tính, điện thoại… dùng những hiểu biết của mình để thực hiện các hành vi tấn tông hay hách hệ thống máy tính, phần mềm ngân hàng, game… nhằm thực hiện mục đích nào đó. Với cần cần Hacker của Tsurinoya nó giống như cái tên gọi rất mạnh mẽ. Mẫu cần Hacker có cần máy đứng và máy ngang, có đầy đủ các size thuộc phân khúc giá tầm trung, là mẫu cần trong phân khúc giá bạn nên chọn mua.

Mẫu cần Hacker của Tsurinoya

- Tiếp theo phải kể đến mẫu cần thuộc thể loại du lịch kiểu 4 khúc, được nhiều người sử dụng, cần Partner, đây là mẫu cần thích hợp đi câu kiểu du lịch, rất gọn và tiện, có đầy đủ các size và độ cứng, có cần máy ngang và máy đứng nhé.

Partner mẫu cần máy đứng

Partner mẫu cần máy ngang


- Về thể loại câu Ultra lighht Tsurinoya có rất nhiều mẫu từ phân khúc bình dân đến cao cấp, nhưng mẫu giá bình dân mà được các cần thủ hay sử dụng mà mua nhiều nhất là cần Dragon, đây là mẫu cần có bao nhiêu cũng hết lúc nào cũng "cháy hàng" tại Việt Nam

Cần câu suối Tsurinoya Dragon

- Một mẫu cần cho thể loại Lure gành biển thuộc phân khúc cao cấp có giá trung bình cao tại Việt Nam cũng được nhiều cần thủ quan tâm nhất đó là cây Tyrans. Mẫu cần câu gành biển, câu cá lóc mồi thật rất tuyệt vời.
Mẫu cần Tyrans của Tsurinoya (mẫu 2m4 và 2m7)

Mẫu cần Tyrans chiều dài 3 mét kiểu 3 khúc

- Ngoài những mẫu cần có giá bình dân như trên Tsurinoya còn có những mẫu cần cao cấp hơn đang có mặt tại Việt Nam cũng được các cần thủ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá chất lượng khá tổi. Những mẫu cần này cũng được sử dụng câu cá Chép, Câu gành biển, câu cá lóc mồi thật.

Cần lure máy đứng Tsurinoya DeepAttack-S812M


Cần lure cao cấp Tsurinoya Swordsman S872MH




Cần lure máy đứng Sea Bass Tsurinoya Detective


Cần lure máy đứng Tsurinoya Pro flex II



2 - Máy câu:
- Máy câu của Tsurinoya ở thị trường Việt Nam hiện nay rất ít, có 2 mẫu thuộc phân khúc giá bình dân được hay sử dụng nhất, những mẫu máy thuộc phân khúc giá thì Tsurinoya FS được anh/em mua nhiều nhất, chất lượng máy thật tuyệt vời, êm, mượt, sử dụng rất bền, có thể sử dụng câu cá nước mặn. Máy có đầy đủ các size từ FS500 đến FS5000 nhé. 

Mấy máy câu Tsurinoya FS

- Tiếp theo là mẫu máy Nano đây là mẫu máy cũng được sử dụng rất nhiều
Máy câu Tsurinoya Nano 


3 - Dây câu.
Tsurinoya sản xuất chủ yếu cho thể loại câu Lure, nên chủ yếu là dây PE, những mẫu dây được sử dụng nhiều nhất
- Fast X9: đây là mẫu dây thuộc phân khúc giá tầm trung của Tsurinoys, dây 9 lõi, mượt, mịn, không xù lông, ít nổ sản
Dây PE Fast X9

- Dây PE x9 Speedy: Đây là mẫu dây cũng từng làm mưa làm gí thị trường Việt Nam

PE X9 Speedy

4- Mồi câu:
Tsurinoya nổi tiếng dụng cụ câu cá thể loại câu Lure, Jigging.... lĩnh vực mồi giả, mồi giả của Tsurinoya phân khúc giá bình dân hiện nay chiếm 80% thị trường. Những mẫu mồi được liệt kê dưới đây.
- Samurai: Đây là mẫu mồi chuyên Lure gành biển, chạy cá thu, mẫu mồi hót nhất từ xưa đến nay, tất cả các cần câu câu biển 100% điều có mẫu mồi này

Samurai

- Mồi tsurinoya DW72  câu cá Nhồng, chẽm, măng...

DW72

- Tsurinoya DW109 chuyên lure gành biển: Cá Nhồng, Hồng...

DW109

- Tsurinoya DW105 chuyên Nhồng. Hồng, Chẽm....

DW105
- Tsurinoya DW31 chuyên Nhồng

DW31

King Fishing Việt Nam vừa giới thiệu đến các bạn thương hiệu dụng cụ câu cá Tsurinoya với những sản phẩm tiêu biểu nhất tại thị thị việt Nam, hiện còn rất nhiều những mẫu cần, máy, mồi, dây và phụ kiện khác.
Các bạn và các anh/em tham khảo lựa chọn cho mình những sản phẩm phụ hợp nhất cho mình.

Nguyễn Khánh Dương


Đăng nhận xét

Tin liên quan